Sửa chữa điều hòa tại Phường Cửa Nam

Sửa điều hòa tại Cửa Nam giá rẻ, uy tín

Sửa điều hòa tại Cửa Nam với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề trong nghề dịch vụ sửa điều hòa. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
 
Sửa chữa điều hòa, giải quyết ngay mọi vấn đề mà điều hòa gặp phải. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi thông qua số điện thoại Hotline, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.
 
Chuyên sửa điều hòa tại Thanh Xuân
 
Sửa điều hòa tại Ba Đình
 
Dịch vụ sửa điều hòa tại Cửa Nam phục vụ tận tình 24/24, các ngày trong tuần, thứ 7 – CN
– Sửa chữa tất cả các loại điều hòa trên thị trường như: TOSHIBA, HITACHI, FUNIKI, NAGAKAWA, NATIONAL, DAEWOO, SANYO, TRANE , GENERAL, FUJITSU, PANASONIC, DAIKIN, SAMSUNG, LG….
 

Chúng tôi xin cam kết về dịch vụ sửa điều hòa

Không hài lòng được phép từ chối thanh toán
Cam kết linh kiện thay thế có bảo hành
Hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề 24/24
Không ép giá, chèn giá, đẩy giá khi vào mùa cao điểm
Không gian dối lừa gạt khách hàng
Linh kiện lấy trực tiếp từ các đối tác của các thương hiệu lớn về điều hòa như Daikin, Samsung, LG…
Hàng chính hãng – chất lượng đảm bảo.
Có đầy đủ các giấy tờ bàn giao, phiếu nghiệm thu giữa hai bên
– Với mạng lưới cơ sở phủ sóng khắp 12 quận nội thành Hà Nội, đội ngũ thợ đông đảo. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 15 – 30 phút gọi.

Sửa điều hòa với tất cả các lỗi hỏng như :

Sửa điều hòa không chạy
Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
Sửa điều hòa không nhận tín hiệu
Sửa điều hòa hỏng mạch điều khiển
Sửa điều hòa phát ra âm thanh khi hoạt động
Sửa điều hòa chạy một lúc thì đèn nhà nhấp nháy
Sửa điều hòa không nhận tín hiệu của điều khiển
Sửa điều hòa quạt dàn nóng không chạy
Sửa điều hòa chạy ngắt sớm
Sửa điều hòa không ngắt
Sửa điều hòa chạy và dừng liên tục
…….

Quy trình sửa điều hòa tại Cửa Nam của chúng tôi có gì ?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua số điện thoại Hotline
Bước 2: Kiểm tra xác định mức độ hư hỏng
Bước 3: Thông báo tình trạng điều hòa đến với khách hàng và báo giá trước khi sửa
Bước 4: Khách hàng đồng ý tiến hành khắc phục sự cố nhanh chóng
Bước 5: Test máy và bàn giao cho khách hàng, thanh toán và viết phiếu bảo hành